Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

Thông Tin Nội Bộ

Thông Tin Nội Bộ
Thứ 3, Ngày 18/07/2023, 10:00
Kho bạc Nhà nước Bình Dương tổ chức Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và Họp mặt cán bộ hưu trí
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/07/2023

Sáng ngày 14/7/2023, KBNN Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023.

Chủ trì Hội nghị là Ban Giám đốc KBNN Bình Dương, cùng tham gia có các đồng chí là lãnh đạo các phòng và các KBNN huyện, thị trực thuộc.

2307_1_soket_.jpg 

Ban Giám đốc KBNN Bình Dương chủ trì Hội nghị

Kết quả 6 tháng đầu năm 2023, KBNN Bình Dương đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm mà Ngành và địa phương giao, cụ thể: Tổng thu NSNN đến 30/6 đạt 31.802 tỷ đồng, giảm 8,03% so với cùng kỳ năm trước; Tổng chi NSNN đến 30/6 là 15.304 tỷ đồng, tăng 18,33% so với cùng kỳ năm trước; Chi đầu tư XDCB đến 30/6 là 5.528,8 tỷ đồng, đạt 24,4% Kế hoạch, bằng 183% so với cùng kỳ năm trước. KBNN Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, kịp thời công khai các thủ tục, cơ chế, chính sách mới đến các đơn vị thụ hưởng NSNN, các Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án; tiếp tục triển khai thực hiện tốt chương trình Dịch vụ công trực tuyến, khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với chất lượng phục vụ của từng đơn vị. Đặc biệt, đơn vị đã tổ chức triển khai tốt công tác di dời Trụ sở làm việc vào địa điểm Trụ sở mới tại Số 21, khu 2, đường Lê Duẩn, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương kể từ ngày 19/6/2023.

Tại hội nghị, lãnh đạo các Phòng đã giải đáp những vướng mắc, khó khăn về nghiệp vụ của các đơn vị trực thuộc.\

2307_2_soket.jpg 

Đ/c Đỗ Thị Hiền, Trưởng phòng Kế toán Nhà nước giải đáp vướng mắc nghiệp vụ

2307_3_soket.jpg 

Đ/c Nguyễn Vũ Hữu Nhân, Trưởng phòng Kiểm soát chi giải đáp vướng mắc nghiệp vụ

Thông qua hội nghị, ông Phan Đức Ánh, Giám đốc KBNN Bình Dương đã kết luận, quán triệt Lãnh đạo các đơn vị tiếp tục tập trung chỉ đạo, điều hành, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, siết chặt kỷ cương, kỷ luật lao động, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu; Tiếp tục đẩy mạnh công tác luân phiên, luân chuyển, chuyển đổi vị trí công tác đặc biệt là đối với đội ngũ công chức trong quy hoạch nhằm bồi dưỡng, đạo tạo nguồn công chức lãnh đạo kế cận; tiếp tục sắp xếp lại công tác tổ chức cán bộ sau khi tiếp nhận công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2022; tăng cường tuyên truyền Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 bằng các hoạt động phong trào thiết thực, cụ thể qua nhiều kênh thông tin của ngành và địa phương; Triển khai thực hiện hoàn thành 100% các cuộc kiểm tra nội bộ, kiểm tra chuyên đề và thanh tra chuyên ngành theo kế hoạch đã được phê duyệt; Tiếp tục làm tốt công tác tư tưởng đối với công chức, người lao động để đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất, giữ vững ổn định chính trị đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Cũng trong buổi sáng hôm nay, sau Hội nghị sơ kết, KBNN Bình Dương đã tổ chức gặp gỡ, họp mặt cán bộ hưu trí trong giai đoạn 1990 - 2023 để báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị, giới thiệu Trụ sở mới của đơn vị. Đồng thời, tri ân đóng góp vào Quỹ cán bộ hưu trí KBNN Bình Dương với tổng số tiền là 50.000.000đ nhằm ủng hộ duy trì hoạt động của Hội.

2307_4_soket.jpg 

Ban Giám đốc KBNN Bình Dương đại diện tri ân, ủng hộ Quỹ Hưu trí

Đây là dịp gặp gỡ, ôn lại truyền thống đoàn kết của ngành Kho bạc, của hệ thống KBNN Bình Dương và gắn kết giữa các thế hệ công chức trong hệ thống.

2307_5_soket.jpg 

Lãnh đạo chủ chốt KBNN Bình Dương chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Hưu trí

Tin, ảnh: Cẩm Tú

Lượt người xem:  Views:   64
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by