Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

Thông Tin Nội Bộ

Thông Tin Nội Bộ
Thứ 4, Ngày 28/09/2022, 11:00
Công đoàn Cơ sở Kho bạc Nhà nước Tân Uyên “Chung tay bảo vệ môi trường”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/09/2022

Vào lúc 20 giờ 00 phút, ngày 23 tháng 9 năm 2022, Công đoàn cơ sở KBNN Tân Uyên tham gia Hội thi biểu diễn thời trang sáng tạo với Chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường” trong Chương trình Ngày hội đoàn viên công đoàn, CNVC-LĐ năm 2022, do Liên đoàn Lao động thị xã Tân Uyên tổ chức.

Môi trường sống của chúng ta hiện đang bị ô nhiễm trầm trọng và là một vấn đề nhức nhối được cả xã hội quan tâm. Lá phổi xanh của trái đất đang dần bị phá hủy bởi nhiều tác động gây hại trong đó nguyên nhân chủ yếu là do chính con người gây ra tình trạng rác thải , khói bụi, ô nhiễm ngày càng nhiều gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của tất cả chúng ta. Chính vì vậy việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ ngày càng cấp bách không chỉ riêng ở một quốc gia mà cần có sự chung tay của cả một cộng đồng thế giới.

Đến với Hội thi, nhằm: thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn về chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên; tạo môi trường gắn bó, đoàn kết giữa các công đoàn viên; tuyên truyền đến các công đoàn viên và các tầng lớp Nhân dân cùng chung tay bảo vệ môi trường. Từ các ý nghĩa trên, tập thể công đoàn viên của đơn vị đưa ra các ý tưởng, sáng tạo ra các bộ trang phục được thiết kế bởi sự khéo léo của các nhà tạo mẫu không chuyên với những nguyên vật liệu sẵn có tại cơ quan được tái chế thân thiện với môi trường.

 

Cặp đôi thí sinh Nguyễn Nhật Trường và Lê Thị Thanh Vân đến từ Công đoàn cơ sở KBNN Tân Uyên

Trang phục của bạn nữ được thiết kế từ nguyên liệu chính là: giấy gói hoa cơ quan để dành sau những dịp tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên và những buổi hội nghị; Phần thắt lưng được đan thắt bằng dây đóng chứng từ; Dây chuyền ngọc trai được kết chuỗi bằng trái cà pháo...

Trang phục của bạn nam được thiết kế từ nguyên liệu là : túi xách bằng giấy đã qua sử dụng, được trang trí thêm bằng những bẹ chuối, tàu cau, dây chuyền nanh được kết chuỗi bằng quả ớt...

Thông qua trình diễn trang phục đầy sáng tạo dưới phần thể hiện của đôi bạn trẻ trên sân khấu, Công đoàn cơ sở KBNN Tân Uyên gửi gắm đến Hội thi cùng các tầng lớp Nhân dân với mong muốn góp phần bảo vệ môi trường sống ngày càng xanh, sạch, đẹp và cùng với thông điệp: “Bảo vệ môi trường  là bảo vệ sự sống”.

 

Đại diện Ban Chấp hành CĐCS KBNN Tân Uyên nhận giải thưởng do Ban tổ chức trao tặng

Kết quả chung cuộc Hội thi: Công đoàn cơ sở KBNN Tân Uyên đạt giải ba. Đây là vinh dự, khích lệ và là niềm động viên tinh thần đến tập thể công đoàn viên của đơn vị trong quá trình tham gia hoạt động các phong trào nhằm đưa các mục đích, ý nghĩa theo từng Chủ đề được tuyên truyền sâu, rộng đến công đoàn viên và mọi tầng lớp Nhân dân.

Nguyễn Quang Vinh - KBNN Tân Uyên 

Lượt người xem:  Views:   172
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by