Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

Thông Tin Nội Bộ

Thông Tin Nội Bộ
Thứ 2, Ngày 11/11/2019, 16:00
Kho bạc Nhà nước Bình Dương hoạt động theo mô hình tổ chức bộ máy mới kể từ ngày 01/10/2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/11/2019

        Ngày 22/8/2019, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Quyết định số 1618/QĐ-BTC quy định mới về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Kho bạc Nhà nước (KBNN) ở tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

        Thực hiện theo Quyết định của Bộ trưởng, kể từ ngày 01/10/2019, KBNN các tỉnh sẽ giảm các phòng chức năng tham mưu, giúp việc cho Giám đốc từ 7 phòng xuống còn 5 phòng, trong đó sáp nhập một phần Văn phòng và phòng Tin học vào phòng Tài vụ và đổi tên thành Phòng Tài vụ-Quản trị; sáp nhập phòng Tổ chức cán bộ vào Văn phòng và vẫn giữ nguyên tên gọi là Văn phòng. Cụ thể 05 phòng sau sáp nhập bao gồm: Phòng Kiểm soát chi; Phòng Kế toán nhà nước; Phòng Thanh tra-Kiểm tra; Phòng Tài vụ-Quản trị và Văn phòng.

        Tại địa phương, vào ngày 28/9/2019, KBNN Bình Dương đã tổ chức lễ công bố Quyết định về việc sáp nhập các phòng, điều động công chức và Quyết định điều động bổ nhiệm Chánh Văn phòng, Trưởng phòng Tài vụ-Quản trị, Trưởng phòng Kế toán Nhà nước, Giám đốc KBNN Thuận An và Giám đốc KBNN Bến Cát.

SXTCBM11.jpg 

Đồng chí Nguyễn Văn Biểu - Giám đốc KBNN Bình Dương phát biểu tại buổi lễ

        Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Biểu, Giám đốc KBNN Bình Dương đã trao Quyết định, giao nhiệm vụ và tặng hoa chúc mừng các phòng và các các nhân trên cương vị công tác mới. Giám đốc nhấn mạnh: những khó khăn, thách thức trước mắt là rất lớn, yêu cầu từng đồng chí, với vị trí công tác và chức trách, nhiệm vụ mới, cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ mọi mặt, bản lĩnh chính trị của người lãnh đạo, nhằm đáp ứng yêu cầu của vị trí công tác mới, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, cũng đề nghị công chức các phòng, các KBNN huyện phát huy truyền thống đoàn kết nội bộ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các đồng chí mới hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị.

 SXTCBM21.jpg

Công chức Phòng Tài vụ-Quản trị nhận Quyết định

 SXTCBM31.jpg

Công chức Văn phòng nhận Quyết định

SXTCBM41.jpg 

Các đồng chí Giám đốc KBNN Thuận An, Trưởng phòng Tài vụ, Trưởng phòng TCCB nhận Quyết định phân công nhiệm vụ mới

        Đồng chí Phạm Văn Dụ thay mặt các đồng chí được điều động, điều động bổ nhiệm phát biểu ý kiến: cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện của tập thể Đảng ủy, Ban Lãnh đạo KBNN tỉnh và sự tín nhiệm của đồng nghiệp; hứa sẽ kịp thời nắm bắt toàn diện các công việc mới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới của ngành và địa phương giao, xứng đáng với sự tin tưởng, giao nhiệm vụ của các cấp Lãnh đạo và sự tín nhiệm của công chức trong phòng.

 

Lượt người xem:  Views:   376
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by