Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

Thông Tin Nội Bộ

Thông Tin Nội Bộ
Thứ 6, Ngày 08/11/2019, 15:00
KHO BẠC NHÀ NƯỚC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỌP MẶT NHÂN NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/11/2019

​         Ngày 19/10/2019, KBNN Bình Dương tổ chức Họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Tại buổi họp mặt công chức, người lao động KBNN Bình Dương đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Nghe nói chuyện Chuyên đề "Văn minh văn hoá công sở" (do GSTS Vũ Gia Hiền – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Văn hoá – Du lịch trình bày); đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị trong nội bộ hệ thống.

1.1.jpg
 

Ông Nguyễn Văn Biểu - Giám đốc KBNN Bình Dương, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ phát biểu tại buổi họp mặt

           Phát biểu khai mạc tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Biểu - Giám đốc KBNN Bình Dương, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ đã ôn lại một số nội dung về truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam.

          Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao qúy mà Bác Hồ đã từng trao tặng: "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Trong những năm qua, chị em phụ nữ KBNN Bình Dương đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của ngành, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc, nhiều chị em đã đạt danh hiệu "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

          Tiếp theo chương trình của buổi họp mặt, các công chức, người lao động KBNN Bình Dương đã được nghe nói chuyện Chuyên đề "Văn minh văn hoá công sở" do GSTS Vũ Gia Hiền – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Văn hoá – Du lịch trình bày.

2.1.jpg
 

GSTS Vũ Gia Hiền - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Văn hoá – Du lịch nói chuyện chuyên đề "Văn minh văn hoá công sở"

 

          Nhằm tôn vinh các chị em cũng như động viên tinh thần, tạo không khí vui vẻ, giao lưu, đoàn kết trong cơ quan, Ban Giám đốc KBNN Bình Dương đã tặng hoa và quà cho các Chị em, đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ Việt nam 20 tháng 10 năm 2019.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt và giao lưu văn nghệ:

3.1.jpg
 

4.1.jpg
 

5.1.jpg
 


 


 

Lượt người xem:  Views:   329
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by