Thông tin hoạt động
Thứ 3, Ngày 09/08/2022, 15:00
KHO BẠC NHÀ NƯỚC TÂN UYÊN QUA NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/08/2022

Tiến tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945-28/8/2022), chiều ngày 3/8/2022 Kho bạc Nhà nước (KBNN) Tân Uyên đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ công chức KBNN Tân Uyên qua các thời kỳ để ôn lại truyền thống đoàn kết của đơn vị trong những năm qua. Với sự tham gia của toàn thể CBCC công tác tại KBNN Tân Uyên qua các thời kỳ.

Đến tham dự và chúc mửng buổi họp mặt, KBNN Tân Uyên rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí là Thường trực Thị ủy Tân Uyên, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, nguyên lãnh đạo KBNN Bình Dương (Ông: Phạm Văn Hảo – nguyên Giám đốc KBNN Bình Dương), nguyên lãnh đạo Phòng Tài chính-Kế hoạch thị xã Tân Uyên (Ông: Võ Văn Bá – Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy), Nguyên lãnh đạo KBNN Tân Uyên.

 

 

Trong buổi họp mặt, các thế hệ công chức KBNN Tân Uyên đã cùng nhau đã ôn lại chặng đường lịch sử dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, các thế hệ cán bộ hệ thống KBNN nói chung và KBNN Tân Uyên nói riêng đã không ngừng phấn đấu thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu là tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, với lợi ích của dân tộc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Kể từ ngày thành lập 1/4/1990, với tên gọi Chi nhánh KBNN Tân Uyên, trực thuộc Chi cục KBNN Sông Bé, các các bộ công chức đầu tiên đã không ngại khó khăn, vất vả, làm việc trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, nghiệp vụ chuyên môn mới mẻ, vừa làm vừa nghiên cứu, học hỏi. Dưới sự chỉ đạo, dìu dắt của Ban lãnh đạo và toàn thề công chức lúc ấy đã xây dựng được một tập thể đoàn kết, trách nhiệm, bản lĩnh làm nền tảng vững chắc cho thế hệ sau tiếp bước hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Với những gì mà cán bộ công chức KBNN Tân Uyên đã đóng góp qua các thời kỳ, để ghi nhận những thành tựu đó thì Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân KBNN Tân Uyên, cụ thể thành tích nổi bật như sau:

  • Năm 2006: Được tặng thưởng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ ( Quyết định số 758/QĐ-TTg, ngày 19/6/2007).
  • Năm 2009: Được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng ba (Quyết định số 103/QĐ-CTN, ngày 19/01/2011).

Năm 2015: Được Bộ Tài chính tặng cờ thi đua.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt Ông Võ Văn Danh- nguyên Trưởng Chi nhánh KBNN Tân Uyên, thủ trưởng đầu tiên của đơn vị đã chia sẻ những kỷ niệm trong thời gian đầu mới thành lập, cũng như những thành quả mà tập thể dơn vị xây dựng được và mong ước các thế hệ sau tiếp tục kế thừa và phát huy. Đại diên cho các CBCC đã nghỉ hưu bà Nguyễn Thị Kim Nguyên bùi ngùi nhắc lại kỷ niệm khi còn công tác tại Chi nhánh KBNN Tân Uyên, tuy thời gian ngắn (chỉ 4 năm) nhưng rất nhiều ký ức đọng lại và mong ước hàng năm được gặp mặt tất cả anh chị em để gắn kết tình cảm, giao lưu, thăm hỏi nhau.

Bà Tống Thị Mỹ- Giám đốc KBNN Tân Uyên đã phát biểu tri ân sự cống hiến của các cán bộ qua các thời kỳ đặc biệt là các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu, những đóng góp của các đồng chí cho KBNN Tân Uyên rất to lớn và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí củng gia đình.

Đại diện lãnh đạo KBNN Bình Dương, ông Nguyễn Văn Biểu-Giám đốc KBNN Bình Dương chia sẽ, truyền đạt những kinh nghiệm, những kỷ niệm khó quên khi còn công tác tại KBNN Tân Uyên, đồng thời nhắc nhở thế hệ mai sau phải biết quý trọng những thành tựu cũng như giá trị truyền thống tốt đẹp của thế hệ đi trước gày công xây dựng, tiếp tục phát huy và làm rạng ngời hơn nữa những giá trị truyền thống tốt đẹp ấy. Cuối cùng, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí tham gia buổi họp mặt.

 

Đại diên cho lớp CBCC thế hệ trẻ Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Giám đốc bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước, xin hứa sẽ cùng tập thể công chức KBNN Tân Uyên tiếp tục kế thừa những thành tựu và giá trị truyền thống của thế hệ đi trước để lại, quyết tâm, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và thực hiện thành công Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2030 theo Quyết định số 455/QĐ-TTg ngày 13 tháng 4 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ./.

Một số hình ảnh, hoạt động trong buổi họp mặt:

 

 

 

Kho bạc Nhà nước Tân Uyên

Lượt người xem:  Views:   682
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video