Thông tin hoạt động
Thứ 2, Ngày 20/05/2024, 14:00
KHO BẠC NHÀ NƯỚC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KẾ TOÁN TRƯỞNG NĂM 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/05/2024

Sáng ngày 16/5/2024, KBNN Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Kế toán trưởng năm 2024. Tham dự hội nghị gồm có Lãnh đạo, công chức Phòng Kế toán Nhà nước, Lãnh đạo Phòng Kiểm soát chi, Lãnh đạo Phòng Thanh tra - Kiểm tra và Đại diện Lãnh đạo, Kế toán trưởng và công chức chuyên quản kiểm soát chi vốn đầu tư tại các KBNN cấp huyện. Chủ trì Hội nghị: ông Ngô Hoài Linh, Phó Giám đốc KBNN Bình Dương.

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Phòng Thanh tra-Kiểm tra đã nêu lên những tồn tại, sai sót qua Kết quả Thanh tra, kiểm tra; Lãnh đạo phòng KTNN giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các KBNN cấp huyện trong quá trình thực hiện kiểm soát chi thường xuyên, đầu tư xây dựng cơ bản từ đầu năm 2024 đến nay, đặc biệt là thảo luận, trao đổi xung quanh các vấn đề phát sinh tại Thông tư số 17/2024/TT-BTC ngày 14/3/2024 của Bộ Tài chính về hướng dẫn kiểm soát, thanh toán các khoản chi thường xuyên qua Kho bạc Nhà nước.

121.jpg 

Đ/c Đỗ Thị Hiền, Trưởng phòng Kế toán Nhà nước báo cáo hội nghị

DSC_4019.JPG 

Đ/c Huỳnh Kim Tuấn, Phó Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra báo cáo hội nghị

DSC_4014.JPG 

Đ/c Ngô Hoài Linh, Phó Giám đốc KBNN Bình Dương kết luận hội nghị

Kết thúc Hội nghị, ông Ngô Hoài Linh, Phó Giám đốc KBNN Bình Dương quán triệt Lãnh đạo các đơn vị tiếp tục tập trung chỉ đạo, điều hành, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, siết chặt kỷ cương, kỷ luật lao động, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu. Lãnh đạo và Kế toán trưởng các đơn vị KBNN cấp huyện cần chú ý đến những vấn đề sai sót trong thực hiện kiểm soát, thanh toán đã nêu tại Hội nghị; thực hiện đúng quy định tại Thông tư số 17/2024/TT-BTC ngày 14/3/2024 của Bộ Tài chính và các Nghị định của Chính phủ. Chủ động phối hợp chính quyền địa phương và đơn vị sử dụng ngân sách triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tích cực để góp phần thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư, đáp ứng kịp thời nhu cầu chi tiêu của các đơn vị, đảm bảo quản lý chặt chẽ, đúng chế độ và trong phạm vi dự toán được giao đối với các khoản chi của NSNN; tăng cường kiểm soát chặt chẽ các khoản chi thường xuyên NSNN, nhất là các khoản chi khánh tiết, hội nghị, hội thảo, đi công tác nước ngoài. Tiếp tục thực hiện kiểm tra thường xuyên, kiểm tra đột xuất và giám sát từ xa đối với việc thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực kiểm soát chi NSNN, đảm bảo không gây phiền hà, sách nhiễu cho khách hàng giao dịch nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


Tin, ảnh: Cẩm Tú

Lượt người xem:  Views:   53
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video