Thông tin hoạt động
Thứ 2, Ngày 17/06/2024, 17:00
KBNN BÌNH DƯƠNG THAM GIA HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CỦA CỤM THI ĐUA SỐ 10 TẠI KBNN BÌNH THUẬN
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/06/2024

Sáng ngày 15/6/2024, Cụm Thi đua số 10 đã long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ tại KBNN Bình Thuận với sự góp mặt của hơn 150 công chức, người lao động thuộc 06 đơn vị trong Cụm. Trưởng Cụm là KBNN Bình Dương, Phó Cụm là KBNN Bình Thuận và các thành viên KBNN Đồng Nai, KBNN Bình Phước, KBNN Bà Rịa - Vũng Tàu, KBNN Tây Ninh.

Hội diễn văn nghệ các Kho bạc Nhà nước của Cụm Thi đua số 10 nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, gắn kết cho công chức, người lao động giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất các thành viên trong Cụm, góp phần nâng cao đời sống tinh thần; tạo điều kiện cho các cá nhân, tập thể có năng khiếu nghệ thuật được phát huy, biểu diễn mang lại niềm vui, sức khỏe, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho công chức và người lao động. Thông qua đó, mong muốn công chức và người lao động trong Cụm tiếp tục phát huy tinh thần đồng đội, khơi dậy tính chủ động, sáng tạo của từng cá nhân, góp phần vào mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ngành và địa phương giao trong năm 2024.

VN1.jpg
Đại diện KBNN các tỉnh nhận hoa và cúp kỷ niệm tham gia Hội diễn văn nghệ

Tại Hội diễn, 18 tiết mục văn nghệ bao gồm các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca kèm theo múa, hoạt cảnh minh họa đã được Ban Giám khảo Hội diễn đánh giá cao, các tiết mục đều được đầu tư nghiêm túc cả về nội dung lẫn hình thức, thể hiện được những nét đặc sắc riêng, tài năng và sự sáng tạo của các công chức ngành Kho bạc. Nội dung các ca khúc nói về chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, những bài ca về truyền thống cách mạng, bài ca về cảnh đẹp con người các tỉnh, thành Việt Nam....

Với tinh thần sẵn sàng, xung kích, nhiệt huyết, các thành viên trong đội văn nghệ của KBNN Bình Dương đã hăng hái tập luyện các tiết mục hát múa về đất nước và con người Việt Nam nhằm góp phần vào thành công của Hội diễn văn nghệ Cụm Thi đua số 10. Đến với Hội diễn Văn nghệ lần này, KBNN Bình Dương tham dự với 3 tiết mục. Phần biểu diễn mở màn của Đoàn với ca khúc Bài ca Thống Nhất của nhạc sĩ Võ Văn Di mang chủ đề ca ngợi về giá trị lịch sử, ý nghĩa của sự nghiệp thống nhất đất nước, vẻ đẹp văn hóa, con người và sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Tiếp đến là phần tam ca với ca khúc Sen và tiết mục tốp ca “ Việt Nam gấm hoa” cũng là kết thúc phần trình diễn của đoàn.

VN2.jpg
Phần trình diễn đơn ca Bài ca Thống nhất của KBNN Bình Dương

VN3.jpg
Phần trình diễn Tam ca bài Sen của KBNN Bình Dương

VN4.jpg
Phần trình diễn tốp ca bài Việt Nam gấm hoa của KBNN Bình Dương

Sau 1 buổi sáng hào hứng, sôi nổi cùng với sự đầu tư công phu vào các tiết mục của 06 thành viên KBNN các tỉnh, KBNN Bình Dương đã vinh dự đạt được thành tích xuất sắc trong Hội diễn văn nghệ với giải Nhất Đơn ca và giải Ba Tam ca.

VN5.jpg
Đ/c Vũ Thị Hậu đạt giải Nhất tiết mục Đơn ca

VN6.jpg
Đ/c Vũ Thị Hậu, Lê Tuyết Nhung, Nguyễn Thị Mỹ Dung đạt giải Ba tiết mục Tam ca

Hội diễn văn nghệ của Cụm Thi đua số 10 đã kết thúc thành công, tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi, giải tỏa những căng thẳng trong công việc, đồng thời phát hiện được những tài năng, năng khiếu cá nhân của các công chức và người lao động trong Cụm Thi đua số 10; đẩy mạnh phong trào thi đua trong Cụm ngày càng vững mạnh và phát huy truyền thống đoàn kết vì mục tiêu xây dựng ngành Kho bạc hiện đại, hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định vững chắc; hướng tới mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn, chính trị được giao trong năm 2024./.

Một số hình ảnh lưu niệm:
VN7.jpg
Đoàn KBNN Bình Dương chụp hình lưu niệm

VN8.jpg
Lãnh đạo các KBNN tỉnh của Cụm Thi đua số 10 chụp hình lưu niệm
Tin, ảnh: Cẩm Tú
Lượt người xem:  Views:   51
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video