Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

NguoiTotViecTot

NguoiTotViecTot
Thứ 5, Ngày 04/01/2024, 09:00
Kho bạc Nhà nước Bình Dương hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/01/2024

Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Năm 2023, mỗi công chức trong hệ thống KBNN Bình Dương đã đóng góp 01 ngày lương để xây dựng 01 ngôi nhà cho hộ nghèo trên địa bàn tổ 3, ấp Kỉnh Nhượng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương với số tiền là 80 triệu đồng.

KBNN Bình Dương phối hợp cùng với UBND xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã tiến hành khảo sát và thống nhất chọn hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho hộ nghèo Nguyễn Thành Trung sinh năm 1981 thuộc đối tượng nghèo của Xã để xây dựng nhà Đại đoàn kết, với mức hỗ trợ là 80 triệu đồng. Sau gần 02 tháng thi công xây dựng, sáng ngày 22/12/2023 KBNN Bình Dương phối hợp cùng với UBND xã Vĩnh Hòa đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” năm 2023 cho hộ Nguyễn Thành Trung.  

Đến dự buổi lễ về phía KBNN Bình Dương có đồng chí Ngô Hoài Linh, Phó Giám đốc KBNN Bình Dương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở KBNN Bình Dương; về phía UBND xã Vĩnh Hòa có đồng chí Lê Đạo, Phó Bí thư thường trực; đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trần Thị Thùy Linh, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã, cùng các đoàn thể thuộc UBND xã.

DDK01.jpg 

Đồng chí Ngô Hoài Linh, Phó Giám đốc KBNN Bình Dương (Người đứng thứ 2 tính từ trái qua) trao tặng nhà “Đại Đoàn kết” năm 2023 cho hộ Nguyễn Thành Trung


Trong biểu lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” KBNN Bình Dương cùng với các đoàn thể của địa phương đã tặng các vật dụng cần thiết cho gia đình. Tại buổi lễ hộ gia đình Nguyễn Thành Trung rất vui mừng, xúc động và cảm ơn các cấp chính quyền địa phương và Ban Giám đốc cùng toàn thể công chức của KBNN Bình Dương đã quan tâm giúp đỡ các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” được KBNN Bình Dương phát động hàng năm để xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, đã góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh nhà./.


Một số hình ảnh đại diện Lãnh đạo KBNN Bình Dương cùng với Lãnh đạo chính quyền địa phương trao quà cho hộ Nguyễn Thành Trung:

DDK02.jpg

DDK03.jpg

Tin, ảnh: Nguyễn Lâm Thái Vũ


Lượt người xem:  Views:   185
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by