Tin Tức
Thứ 2, Ngày 09/10/2023, 14:00
CỤM THI ĐUA SỐ 10 TỔ CHỨC HỘI THAO LẦN THỨ I NĂM 2023 TẠI KHO BẠC NHÀ NƯỚC BÌNH DƯƠNG
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/10/2023

          Sáng ngày 07/10/2023, Cụm Thi đua số 10 đã tổ chức Hội thao lần thứ nhất tại KBNN Bình Dương; đến và tham dự Hội thao có sự góp mặt của 173 công chức, người lao động thuộc 06 đơn vị trong Cụm. Cụm trưởng là KBNN Tây Ninh, Cụm phó là KBNN Bình Dương và các thành viên là KBNN Bình Thuận, KBNN Đồng Nai, KBNN Bình Phước, KBNN Bà Rịa - Vũng Tàu.

          Ông Phan Đức Ánh, Giám đốc KBNN Bình Dương  đại diện đơn vị đăng cai phát biểu khai mạc, đã rất vinh dự được Cụm Thi đua số 10 chọn là đơn vị tổ chức Hội thao lần thứ I năm 2023. Hội thao là hoạt động ý nghĩa thiết thực được Cụm Thi đua số 10 thống nhất duy trì tổ chức hằng năm, nhằm động viên khích lệ phong trào thể dục thể thao, đẩy mạnh các hoạt động rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên, thanh niên, công chức và người lao động với tinh thần “Khỏe để lao động, chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

         Hội thao là dịp để công chức và người lao động KBNN các tỉnh thuộc Cụm Thi đua số 10 được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe của công chức và người lao động; đặc biệt là tạo dựng, tăng cường sự đoàn kết thống nhất giữa KBNN các tỉnh trong Cụm Thi đua số 10. Thông qua đó, mong muốn công chức và người lao động trong Cụm tiếp tục phát huy tinh thần đồng đội, xây dựng tinh thần vượt khó vươn lên, khơi dậy tính chủ động, sáng tạo, áp dụng vào thực tiễn công việc của từng cá nhân, góp phần vào mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ngành và địa phương giao trong năm 2023.

HT1.jpg 

Đại diện KBNN các tỉnh bóc thăm xếp bảng thi đấu

          Hội thao được tổ chức thi đấu với hai môn Quần vợt và Cầu lông với các nội dung đôi nam và đôi nam nữ theo thể thức vòng tròn ở mỗi bảng.

          Sau 1 buổi sáng thi đấu, các vận động viên đến từ các đơn vị đã tranh tài với tinh thần giao lưu học hỏi nhưng cũng đầy quyết tâm chiến thắng; các trận đấu diễn ra quyết liệt, sôi nổi với những giây phút căng thẳng, đầy kịch tính và bất ngờ, cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên các đội.

          Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 02 Giải Nhất, 02 Giải Nhì và 04 Giải Ba cho các nội dung thi đấu, như sau:

        - Môn Cầu Lông: Giải Nhất được trao cho đội KBNN Bình Dương; Giải Nhì được trao cho đội KBNN Bình Phước và đồng Giải Ba được trao cho đội KBNN Đồng Nai và KBNN Bà Rịa - Vũng Tàu.

HT2.jpg 

Lãnh đạo KBNN các tỉnh trong Cụm trao Giải cho môn Cầu Lông

          - Môn Tennis: Giải Nhất được trao cho đội KBNN Tây Ninh; Giải Nhì được trao cho đội KBNN Bình Phước và đồng Giải Ba được trao cho đội KBNN Bình Dương và đội liên minh KBNN Bà Rịa - Vũng Tàu, KBNN Bình Thuận.

HT3.jpg 

Lãnh đạo KBNN các tỉnh trong Cụm trao Giải cho môn Tennis

           Ban Tổ chức đã điều hành Hội thao khách quan, chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối, là sân chơi lành mạnh giải tỏa căng thẳng cho công chức và người lao động trong Cụm, thúc đẩy tinh thần vui vẻ, lạc quan và tận tâm cống hiến trong công việc.

           Hội thao đã kết thúc thành công, tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi, thật sự đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng toàn thể quý vị đại biểu cũng như các vận động viên và cổ động viên tham dự./.

Một số hình ảnh khác của Hội thao:


HT5.jpg 


Các Đội tranh tài môn Cầu lông


HT6.jpg 

Các Đội tranh tài môn Tennis

HT7.jpg

Các Đoàn tham gia Hội thao giao lưu văn nghệ

Tin, ảnh: Cẩm Tú

Lượt người xem:  Views:   156
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video