Tin Tức
Thứ 2, Ngày 01/06/2020, 08:00
KBNN Bình Dương kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngành (01/4); 74 năm ngày truyền thống ngành KBNN (29/5); 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5); Chào mừng Đại hội các cấp, Đảng bộ KBNN Bình Dương.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/06/2020

Thứ bẩy, ngày 30/5/2020 KBNN Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Tuyên truyền Pháp luật quý II/2020 và họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Kho bạc Nhà nước (29/5/1946 – 29/5/2020).

 

Đến tham dự các cuộc Hội nghị, hội thi có các đồng chí nguyên là Giám đốc, phó Giám đốc, Trưởng phòng KBNN Bình Dương; cùng đông đảo toàn thể công chức và người lao động trong hệ thống KBNN Bình Dương. Tại Hội nghị tuyên truyền pháp luật, ông Nguyễn Văn Biểu, Giám đốc KBNN Bình Dương, báo cáo viên hội nghị đã chuyển tải nhiều nội dung thông tin, hình ảnh kỹ niệm về Bác Hồ vị Cha già kính yêu của dân tộc Viêt Nam; cùng với đó là các thông tin ngày truyền thống của ngành Kho bạc, đó là ngày 29/5/1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 75/SL thành lập Nha Ngân Khố Quốc gia trực thuộc Bộ tài chính – đây chính là tiền thân của Hệ thống KBNN Việt Nam hiện nay. Ngoài ra còn cung cấp các thông tin về hoạt động 30 năm của hệ thống KBNN Bình Dương mà trước đây là Chi cục KBNN Sông bé.

Để thiết thực tạo sân chơi vui tươi, giao lưu học tập, trao đổi tình đồng nghiệp giữa các đơn vị, KBNN Bình Dương đã tổ chức các hoạt động thi hái hoa dân chủ, Giao lưu văn nghệ với chủ đề về Bác Hồ, Đảng Cộng sản Việt Nam, về truyền thống Kho bạc.

 

 

Kết quả công đoàn các đơn vị đạt giải loại A như KBNN Bến Cát, Thuận An, Tổ công đoàn Phòng Tài vụ-Quản trị, Văn phòng trong hội thi hái hoa dân chủ.

a

Hội thi Văn nghệ với các tiết mục được giàn dựng công phu, đặc sắc; các giọng hát tuy không chuyên nghiệp nhưng cũng đủ truyền cảm làm nức lòng người nghe. Kết quả, tiết mục múa của Chi đoàn KBNN Bình Dương đạt giải đặc biệt;

 

các đơn vị KBNN Dầu Tiếng, Dĩ An,  Bắc Tân Uyên, Thuận An, tổ Công đoàn Phòng Tài vụ Quản trị có tiết mục tham gia đạt giải A.

 

 

 

 

Vũ Khắc Anh Việt - Kho bạc Nhà nước Bình Dương         

Lượt người xem:  Views:   200
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video