Thông tin hoạt động
Thứ 6, Ngày 22/03/2024, 17:00
KHỐI THI ĐUA CÁC CƠ QUAN NGÀNH DỌC TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/03/2024

Chiều ngày 21/3/2024 tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương, Khối Thi đua các Cơ quan ngành Dọc (Khối Thi đua số 5) gồm 08 đơn vị: Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương (Trưởng khối), Cục thống kê tỉnh Bình Dương (Phó khối), Kho bạc Nhà nước Bình Dương, Cục Thuế Bình Dương, Cục Hải quan Bình Dương, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Dương và Ngân hàng Chính sách chi nhánh tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Các đơn vị trong Khối Thi đua đều có hệ thống tổ chức bộ máy tương đồng thuộc cơ cấu quản lý ngành dọc trực thuộc các Bộ, Ngành Trung ương, thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Các đơn vị trong Khối có chức năng, nhiệm vụ, vị trí khác nhau nhưng đều có vai trò quan trọng trong việc tham mưu giúp Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương điều hành, chỉ đạo, quản lý tài chính, tiền tệ ngân hàng, quản lý ngân sách Nhà nước trên địa bàn, đồng thời, thực hiện chính sách an sinh xã hội, góp phần đạt được các mục tiêu kinh tế, xã hội của Tỉnh đề ra.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết cùng với những ý kiến đóng góp của các thành viên để hoàn thiện, thống nhất nội dung báo cáo Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời, tiến hành chấm điểm thi đua năm 2023 cho các thành viên trong khối. Với những nỗ lực của toàn thể công chức và người lao động Kho bạc Nhà nước Bình Dương đã hoàn thành xuất sắc công tác năm 2023, các thành viên trong Khối thi đua đã thống nhất bình bầu trình Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương khen thưởng Cờ Thi đua cho Kho bạc Nhà nước Bình Dương.

Tiếp tục chương trình là công tác khen thưởng năm 2022, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân đã biểu dương khen thưởng Cờ Thi đua và Bằng khen cho tập thể, cá nhân đã Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

1234.jpg 

Đại diện các đơn vị tiêu biểu xuất sắc nhận Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương

(Kho bạc Nhà nước tỉnh, Bảo hiểm Xã Hội tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và Cục Thống kê tỉnh)


Kết thúc Hội nghị, Khối Thi đua số 5 đã bầu chọn Cục Thống kê tỉnh Bình Dương làm Trưởng khối năm 2024. Các thành viên đã thống nhất thông qua nội dung Giao ước thi đua và ký kết Giao ước thi đua cho năm 2024 với mục tiêu đoàn kết, xây dựng các cơ quan đơn vị trong Khối vững mạnh về chính trị, tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó./.


Tin, ảnh: Cẩm Tú

Lượt người xem:  Views:   50
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video