Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 28/01/2022, 12:00
Kho bạc Nhà nước Bình Dương bàn giao nhà “Đại đoàn kết” năm 2022 cho hộ nghèo Ngô Thị Hoa trên địa bàn Khu phố 9, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/01/2022

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” Năm 2022 mỗi công chức KBNN Bình Dương đã đóng góp 01 ngày lương để xây dựng 01 ngôi nhà cho hộ nghèo trên địa bàn Khu phố 9, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với số tiền là 80 triệu đồng.

Kho bạc Nhà nước Bình Dương phối hợp cùng với Ủy ban nhân dân phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tiến hành khảo sát và thống nhất chọn hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho hộ nghèo Ngô Thị Hoa, khu phố 9, phường Phú Lợi, TP. TDM thuộc đối tượng nghèo của Phường để xây dựng nhà Đại đoàn kết, mức hỗ trợ là 80 triệu đồng. Sau gần 02 tháng xây dựng, sáng ngày 26/01/2022 KBNN Bình Dương phối hợp cùng với Ủy ban nhân dân phường Phú Lợi đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” năm 2022 cho hộ Ngô Thị Hoa.  

 Đến dự buổi lễ về phía KBNN Bình Dương có đồng chí Nguyễn Văn Biểu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Bình Dương và các đồng chí đại diện BCH công đoàn cơ sở và BCH Chi đoàn KBNN Bình Dương; về phía Ủy ban nhân phường Phú Lợi có đồng chí Lại Thái Hòa, Phó Chủ tịch phường Phú Lợi và đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể phường và khu phố 9.

 

       Đồng chí Nguyễn Văn Biểu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Bình Dương trao tặng nhà "Đại Đoàn kết" năm 2022 cho hộ Ngô Thị Hoa, khu phố 9, phường Phú Lợi, thành phố TDM, tỉnh Bình Dương.

 Ngoài ra, KBNN Bình Dương cùng với các đoàn thể của địa phương đã tặng các vật dụng cần thiết cho gia đình. Tại buổi lễ giao nhận nhà Đại đoàn kết hộ gia đình Ngô Thị Hoa rất vui mừng, xúc động và cảm ơn các cấp chính quyền địa phương và Ban Giám đốc cùng toàn thể công chức của KBNN Bình Dương đã quan giúp đỡ các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh đại diện lãnh đạo KBNN Bình Dương cùng với lãnh đạo chính quyền địa phương phường Phú Lợi trao quà cho hộ Ngô Thị Hoa, khu phố 9:

 

Phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau" được KBNN Bình Dương phát động hàng năm để xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, đã góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh nhà./.

                                                                                                                                                                                          Tin. Hữu Thọ - PCT CĐCS.


Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Ảnh
Video