Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 22/03/2021, 15:00
Chi Đoàn Kho bạc nhà nước Bình Dương: Hành trình về nguồn Địa đạo Tam giác sắt 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/03/2021

Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Ngày 20/3/2021, Chi Đoàn Kho bạc nhà nước Bình Dương tổ chức Hành trình về nguồn tại Di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

 

Nhằm ôn lại quá khứ hào hùng của ông cha trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, giáo dục tinh thần yêu nước, ý chí chống giặc ngoại xâm của quân và dân ta. Phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua học tập, rèn luyện và khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc và truyền thống 90 năm cống hiến, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm các tướng lĩnh, anh hùng liệt sĩ nơi Địa đạo Tam giác sắt. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ những chiến công oanh liệt của các thế hệ cha ông hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, cuộc sống tự do cho nhân dân.

Cùng với đó, đoàn cũng được tham quan nơi tái hiện về lịch sử Địa đạo Tam giác sắt và trải nghiệm các mô hình địa đạo tại nơi đây.

 

 

Chuyến đi kết thúc đầy ý nghĩa và niềm vui hứng khởi, mỗi Đoàn viên đều tự nhủ sẽ luôn cố gắng học tập và lao động với đầy nhiệt huyết, sức trẻ trên tinh thần xung kích. Luôn rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để góp phần xứng đáng với niềm tin của các thế hệ đi trước, của gia đình và của xã hội.

 

 Nguyễn Thị Mai Anh         

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Ảnh
Video