Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 13/01/2020, 15:00
Chi Đoàn Kho bạc nhà nước Bình Dương: Hoạt động Xuân tình nguyện – Xuân biên giới năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2020

Ngày 12/01/2020, Chi Đoàn Kho bạc nhà nước Bình Dương tham gia chuyến công tác xã hội tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

       Mừng xuân năm mới Canh Tý 2020, cùng với Kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp. Thực hiện Chiến dịch Xuân tình nguyên - Xuân biên giới năm 2020. Chi Đoàn KBNN Bình Dương tham gia cùng với Cụm Đoàn III - Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương trong chuyến đi tình nguyện mang ý nghĩa sâu sắc tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.


       Nhằm nối tiếp tinh thần tương thân tương ái, tạo hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe đồng bào dân tộc thiểu số và hỗ trợ người dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng các chiến sĩ nơi biên giới được đón Tết âm lịch Canh Tý 2020 đầm ấm, hạnh phúc.

       Trong chuyến đi, Đoàn thanh niên đã thực hiện công tác khám và phát thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo người dân tộc thiểu số; thăm và tăng hơn 100 phần quà Tết, 500kg gạo, 500 quyển vở cho các em học sinh trường mẫu giáo, tiểu học, các gia đình chính sách trên địa bàn xã Lộc Thịnh; thăm và tặng quà xuân cho các chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh.


       Một số hình ảnh hoạt động:


Tình nguyện viên là bác sĩ khám mắt cho người dân


Đoàn tặng gạo cho đồng bào nghèo người dân tộc thiểu số


Đoàn thanh niên và chiến sĩ đồn biên phòng tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Lộc Thịnh


Đoàn thăm và tặng quà cho trường mầm non xã Lộc Thịnh

 

Đoàn thăm và tặng tập vở mới cho trường tiểu học Tà Thiết


Thăm hỏi chúc Tết và tặng quà cho các chiến sĩ tại Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh

 

       Chuyến đi tình nguyện tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Không chỉ tặng phần quà nhỏ đến với đồng bào mà còn mang ý nghĩa to lớn nhân dịp Tết đến xuân về, trẻ em có thêm tập vở mới, người dân khỏe mạnh, gia đình ấm no; thêm hứng khởi để học tập, lao động vui vẻ hăng say trong năm mới. Làm tăng thêm tình yêu thương với Tổ quốc, với đồng bào các dân tộc thiểu số và nâng cao ý chí rèn luyện bản thân trong tất cả Đoàn viên thanh niên trẻ, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


Nguyễn Thị Mai Anh - Phó bí thư Chi Đoàn KBNN Bình Dương

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Ảnh
Video