Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

Thông Tin Nội Bộ

Thông Tin Nội Bộ
Thứ 6, Ngày 03/05/2019, 10:00
KBNN BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG NĂM 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/05/2019

Ngày 25/01/2019, KBNN Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai hoạt động năm 2019; công bố các quyết định về công tác tổ chức cán bộ; công bố và trao các kết quả khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác.

tong ket BD 1.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

       Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị có ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương; ông Trần Trọng Lâm - Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Dương cùng đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng tại Cơ quan KBNN Bình Dương; các Giám đốc, Kế toán trưởng của các KBNN huyện, thị và các công chức, người lao động được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chiến sỹ thi đua ngành Tài chính, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính do có thành tích trong công tác năm 2017.
       Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019. Bám sát kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2018 của KBNN và mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương, trong năm 2018 KBNN Bình Dương đã xây dựng và triển khai các nhiệm vụ, giải pháp, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đề cao trách nhiệm nêu gương và trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; đẩy mạnh cung  cấp dịch vụ công trực tuyến; tiếp tục sắp xếp, tinh gọn bộ máy gắn với hiện đại hóa công nghệ quản lý, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đảm bảo tuyệt đối an toàn tiền, tài sản, an toàn nội bộ, an toàn thông tin, số liệu, tài liệu.  
tong ket BD 2.jpg
Ông Nguyễn Văn Biểu- Giám đốc KBNN Bình Dương:Báo cáo kết quả hoạt động tại Hội nghị
      
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà KBNN Bình Dương đã đạt được trong năm 2018. Phó Chủ tịch đánh giá cao vai trò lãnh đạo của tập thể Ban Giám đốc KBNN Bình Dương trong việc triển khai nhiệm vụ, kế hoạch công tác trong điều kiện còn nhiều khó khăn về biên chế. KBNN Bình Dương đã có sự phối hợp tốt với các sở ngành trong thực hiện nhiệm vụ. Về triển khai nhiệm vụ năm 2019, Phó Chủ tịch yêu cầu đơn vị cần chủ động bám sát kế hoạch triển khai nhiệm vụ của ngành và của địa phương, tranh thủ sự chỉ đạo của chính quyền địa phương; phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan trên địa bàn và với các cơ quan thu, tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tập trung đầy đủ, kịp thời các khoản thu vào ngân sách nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2019.
tong ket BD 3.jpg
Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương: Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
       Thay mặt công chức KBNN Bình Dương, ông Nguyễn Văn Biểu - Giám đốc KBNN Bình Dương tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng và hứa sẽ cùng Ban lãnh đạo, tập thể công chức KBNN Bình Dương tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2019 và mong tiếp tục nhận được sự quan, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo tỉnh, đồng thời chỉ đạo các đơn vị trong tỉnh tiếp tục phối hợp tốt với KBNN Bình Dương trong việc triển khai Dịch vụ công trực tuyến và các nhiệm vụ của ngành. KBNN Bình Dương sẽ tập trung phối hợp thu NSNN, góp phần hoàn thành tốt dự toán thu được HĐND tỉnh Bình Dương giao, tham mưa kịp thời cho cấp uỷ, chính quyền địa phương tháo gỡ những khó khan, vướng mắc của các đơn vị sử dụng NSNN, đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư nhằm góp một phần cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.
       Tại Hội nghị đã thông qua nội dung giao ước thi đua và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2019 giữa lãnh đạo KBNN Bình Dương, lãnh đạo các Phòng, Văn phòng và KBNN huyện thị.
tong ket BD 4.jpg

tong ket BD 5.jpg
Hình ảnh lưu niệm sau lễ ký giao ước thi đua năm 2019
 
          Cũng tại Hội nghị, KBNN Bình Dương đã công bố các quyết định về công tác tổ chức cán bộ. Giám đốc KBNN Bình Dương Nguyễn Văn Biểu đã trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/02/2019 cho bà Võ Hoàng Phan Thị Thanh Trang - Trưởng phòng Kế toán Nhà nước KBNN Bình Dương và phát biểu cảm ơn bà Trang đã có những đóng góp cho sự phát triển của KBNN Bình Dương; cá nhân bà Trang có phẩm chất tốt, nắm vững nghiệp vụ kế toán, dù ở vị trí công tác nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đáp lại nhận xét của Giám đốc KBNN Bình Dương bà Võ Hoàng Phan Thị Thanh Trang đã cảm ơn Ban lãnh đạo KBNN Bình Dương và toàn thể CBCC trong đơn vị đã giúp đỡ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
tong ket BD 6.jpg
tong ket BD 7.jpg
Giám đốc KBNN Bình Dương Nguyễn Văn Biểu và các Phó Giám đốc KBNN Bình Dương trao quyết định nghỉ hưu và chụp hình lưu niệm với bà Võ Hoàng Phan Thị Thanh Trang - Trưởng phòng Kế toán Nhà nước KBNN Bình Dương
 
       Hội nghị đã tổ chức trao Quyết định của Tổng Giám đốc KBNN giao bà Đỗ Thị Hiền - Phó Trưởng phòng Kế toán nhà nước KBNN Bình Dương Phụ trách kế toán và Phòng Kế toán nhà nước KBNN Bình Dương từ ngày 01/02/2019 cho đến khi có Quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng.
tong ket BD 8.jpg
Ông Nguyễn Văn Biểu - Giám đốc KBNN Bình Dương:Trao Quyết định cho bà Đỗ Thị Hiền – Phụ trách kế toán
và Phòng toán nhà nước KBNN Bình Dương
 
       Hội nghị đã tổ chức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chiến sỹ thi đua ngành Tài chính, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác năm 2017.
tong ket BD 9.jpg 
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng
trao hoa và tiền thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

tong ket BD 10.jpg
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng
 trao danh hiệu chiến sỹ thi đua Ngành Tài chính cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

tong ket BD 11.jpg
Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Dương Trần Trọng Lâm
 trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2017

tong ket BD 12.jpg
tong ket BD 13.jpg
Phó Giám đốc KBNN Bình Dương Trịnh Đình Gắng  trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017​
Lượt người xem:  Views:   293
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by