Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

NguoiTotViecTot

NguoiTotViecTot
Thứ 4, Ngày 10/08/2022, 09:00
Kho bạc Nhà nước Bình Dương thăm và tặng quà cho trẻ em tại Mái ấm cô nhi Phổ Hiền xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/08/2022

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, cũng như hưởng ứng “Tháng vì người nghèo năm 2022”. Sáng ngày 05/8/2022, Kho bạc Nhà nước Bình Dương đã tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm cô nhi Phổ Hiền xã Trừ văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Mái âm cô nhi Phổ Hiền nằm ở địa chỉ Tổ 6 ấp 2 Trừ Văn Thố huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương. Mái ấm được thành lập từ năm 2014 và hiện đang nuôi dưỡng khoảng 25 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do cha mẹ bỏ rơi, đủ mọi lứa tuổi, cháu nhỏ nhất là 2 tuổi. Hiện có 13 cháu đang trong độ tuổi đi học, trong đó cấp 3 có 03 cháu, cấp 2 có 04 cháu và cấp 1 có 06 cháu. Với tấm lòng nhân ái, mái ấm đã nhận các em ở những nơi khác nhau để đưa về chung một mái ấm. Các em đều được các sư cô yêu thương, nuôi dạy và cho học văn hóa, định hướng nghể nghiệp đến khi các em trưởng thành.

Tham dự chuyến thăm hỏi và tặng quà có đại diện Đảng ủy, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban Chấp hành Chi đoàn Kho bạc Nhà nước Bình Dương, đại diện lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bàu Bàng. Nhân dịp này, Kho bạc Nhà nước Bình Dương đã trao tặng  nhiều phần quà bao gồm gạo, mì gói, bánh, sữa, quần áo cũ, sách cũ, máy tính cũ còn sử dụng được, tập viết và 13 phần quà tiền mặt, mỗi phần là 1.000.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 15.554.000 đồng. Tuy số tiền trao tặng không lớn nhưng đây là những phần quà thiết thực của công chức Kho bạc Nhà nước Bình Dương gửi đến các em nhỏ mồ côi tại Mái ấm cô nhi Phổ Hiền trước thềm năm học mới cũng như phần nào khắc phục khó khăn khi bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid - 19.

 Một số hình ảnh trong chuyến thăm và tặng quà:

 

Đại diện Đảng ủy, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn KBNN Bình Dương và Lãnh đạo KBNN Bàu Bàng tặng quà cho trẻ em tại Mái ấm cô nhi Phổ Hiền

 

 

 Nguyễn Thị Lương           

Lượt người xem:  Views:   221
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by