Tin Tức
Thứ 4, Ngày 20/07/2022, 10:00
Chi Đoàn Kho bạc nhà nước Bình Dương: Hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/07/2022

Ngày 15/7/2022, Chi Đoàn Kho bạc nhà nước Bình Dương phối hợp Chi Đoàn Cục Thống kê tỉnh Bình Dương tổ chức hoạt động "Tuổi trẻ tri ân các Anh hùng liệt sỹ" thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp nối truyền thống trong hoạt động thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, Chi Đoàn KBNN Bình Dương cùng Chi Đoàn Cục Thống kê tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Đoàn phường Tân An đến thăm và tặng quà 03 gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Đoàn đến thăm và tặng quà tri ân gia đình Liệt sỹ Trần Ngọc Ẩn, Liệt sỹ Nguyễn Văn Rết và gia đình chính sách Lương Thị Mão (có chồng tham gia cách mạng). Thông qua hoạt động hướng đến ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 để tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay. Ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở đoàn viên, thanh niên mãi ghi nhớ công ơn to lớn của các gia đình chính sách, các thương binh, liệt sĩ đã hy sinh tính mạng, sẵn sàng cống hiến sức lực, trí tuệ và của cải trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong xây dựng, bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

Nguyễn Thị Mai Anh

Lượt người xem:  Views:   179
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video