Tin Tức
Thứ 3, Ngày 17/01/2023, 15:00
Kho bạc Nhà nước Bình Dương tổ chức hội nghị Công chức và người lao động năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/01/2023

Chiều ngày 13/01/2022, KBNN Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Công chức và người lao động năm 2022 với sự tham gia của toàn thể công chức và người lao động cơ quan KBNN Bình Dương.

Hội nghị đã thông qua Dự thảo các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2022, Phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2022 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan KBNN tỉnh; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2022 và phương hướng nhiệm vụ 2023 - 2024; Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng thực hiện năm 2023.

 Chủ trì Hội nghị đồng chí Phan Đức Ánh, Giám đốc KBNN Bình Dương đã trả lời những vướng mắc, đề xuất của các công chức tại Hội nghị; đã thống nhất hỗ trợ chi phí học tập tại địa phương và tăng tỷ lệ xếp loại lao động tháng. Với những kết quả đạt được trong năm 2022, năm 2023 sẽ tiếp tục tiếp bước những thành tựu và giữ gìn phát huy hơn nữa để toàn thể công chức và người lao động cơ quan KBNN Bình Dương an tâm, vững tin công tác và phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

Tại Hội nghị, toàn thể công chức và người lao động cơ quan KBNN Bình Dương cũng đã bầu chọn ra những công chức xứng đáng để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của Ban Thanh tra nhân dân trong nhiệm kỳ 2023 - 2024; đồng thời, trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 do Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương và Công đoàn cơ sở KBNN Bình Dương khen thưởng.

Kết thúc Hội nghị, Giám đốc KBNN Bình Dương và Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Bình Dương đã cùng nhau ký kết Giao ước thi đua năm 2023, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết vì mục tiêu xây dựng KBNN Bình Dương hiện đại, hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định vững chắc; nội bộ đoàn kết thống nhất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Chính quyền, yên tâm công tác.

Một số hình ảnh Hội nghị:


Đồng chí Phan Đức Ánh, Giám đốc KBNN Bình Dương phát biểu tại Hội nghị


 Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2024


Công đoàn viên chức tỉnh Bình Dương khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2022


Công đoàn cơ sở KBNN Bình Dương khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2022


Ký kết Giao ước thi đua năm 2023

Tin, ảnh: Cẩm Tú


Lượt người xem:  Views:   753
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video